Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Một sổ địa điểm nổi tiếng ở sapa không thể bỏ lỡ

Là 1 trong những địa điểm du lịch nức danh nhất tại miền Bắc, Sa Pa hấp dẫn các bạn bởi vẻ đẹp của con người và tự nhiên núi rừng, những nét văn hóa và ẩm thực nơi đây luôn kích thích khách du lịch tới khám phá. Sau đây là những địa điểm du lịch chẳng thể bỏ qua khi bạn có cơ hội đến Sa Pa.



Núi Hàm Rồng

diem du lich khong the bo qua tai sa pa, du lich sa pa nen di dau

địa điểm du lịch không thể bỏ qua tại Sapa

nói tới điểm du lịch không thể bỏ qua tại Sa Pa thì đầu tiên chúng ta phải kể đến núi Hàm Rồng, tọa lạc cách thị trấn Sa Pa khoảng 3km. nơi đây bốn mùa đều có hoa khoe sắc đẹp, đặc thù lúc xuân về thì nơi đây tràn ngập sắc đẹp đào tinh ma. một điều nữa khiến núi Hàm Rồng trở thành điểm du lịch không thể bỏ qua là lúc đứng trên đỉnh núi, khách tham quan có thể bao quát tầm mắt ngắm nhìn thung lũng Mường Hoa, Sa Pả, Tả Phìn ẩn hiện trong sương khói, hay có thể thấy được đỉnh Phan Xi Păng-nóc nhà của Đông Dương.



Nhà thờ cổ Sapa

dia danh du lich noi tieng o sapa, kham pha du lich sapa

Nhà thờ cổ Sa Pa vẫn còn lưu giữ được những nét kiến trúc từ thời Pháp thuộc.

Nhà thờ cổ Sapa nằm ngay trọng điểm thị trấn Sapa. Đây là một trong những công trình kiến trúc cổ của Pháp. tới nay nhà thờ vẫn hoạt động vào các dịp cuối tuần để người dân tới đây nguyện cầu, xám hối. do đó, ví như may mắn khách tham quan hãy tranh thủ đi vào cuối tuần để vừa có dịp được nghe buổi giảng đạo của cha xứ vừa có thời cơ khám phá kiến trúc cổ của nhà thờ.
Tìm hiểu thêm: kinh nghiệm đi cáp treo fansipan



Bản Cát Cát


Bản Cát Cát là một trong những bản lâu đời nhất của người Mông.

một trong những hoạt động khách tham quan thường làm khi chuyến du lịch Sa Pa là đến những bản làng tại đây để khám phá đời sống văn hóa, sinh hoạt của người dân địa phương một cách trung thực nhất. Bản Cát Cát là một trong những tuyển lựa đấy, cách trọng tâm thị trấn Sa Pa khoảng 2km, bản Cát Cát là 1 trong những bản lâu đời nhất của người Mông. Khách tham quan Sa Pa tới đây sẽ có thời cơ tham dự vào các hoạt động như dệt vải bằng khuông cửi và thưởng thức các món đặc sản của bản làng.



Bản Tả Phìn


Bản Tả Phìn có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, người dân nơi đây cũng vô cùng thân thiện.

1 trong các điểm du lịch không thể bỏ qua tại Sapa là Bản Tả Phìn phương pháp thị trấn Sapa 17 km. Đây là nơi sinh sống của đồng bào dân tộc Dao Đỏ. Bản có cảnh quan tự nhiên tươi đẹp, người dân tại đây cũng rất thân thiện. bên cạnh đó, khách tham quan cũng có cơ hội tậu những mảnh vải thổ cẩm tuyệt đẹp do người Dao đỏ dệt tay chân
Tham khảo: các địa điểm du lịch ở sapa


0 nhận xét:

Đăng nhận xét