Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Du lịch Nha Trang mà không biết đến Vani Home thì không phải du lịch Nha Trang

Là cái tên mới toanh trong số rất nhiều những homestay đẹp tại Nha Trang, Vani Home cũng được rất nhiều du khách lựa chọn làm nơi lưu trú mỗi khi có dịp ghé đến Nha Trang.
Đi du lịch từ lâu đã không còn chỉ là ngắm cảnh hay trải nghiệm những điều mới mẻ mà giới trẻ hiện nay ngày càng có yêu cầu cao hơn đối với nơi lưu trú. Tiện nghi thôi chưa đủ, những nơi này phải thật đẹp, thật thoải mái để thư giãn, nghỉ ngơi và còn để… chụp ảnh sống ảo “so deep” nữa. Vani Home Nha Trang là một trong những homestay có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên.
Khám phá thêm: trầm hương khánh hòa
Homestay có hai căn nhà nhỏ xinh với hai style hoàn toàn khác biệt. Hai căn nhà còn có tên “siêu yêu” nữa nhé. “Nhà em” có giá 650.000 đồng/đêm  gồm 1 giường m8, 2 giường 1m (có vườn, có bếp nấu ăn), thích hợp đối với nhóm từ 4 - 5 người. “Nhà chị” cũng có giá 650.000 đồng/đêm nhưng chỉ có  1 giường m8 và 1 giường 1m ( cũng gồm có bếp, có sân rộng để xe hơi). Căn này thích hợp cho nhóm từ 3 - 4 người. Nếu các bạn đi nhóm từ 8 - 10 người thì có thể thuê cả hai căn vì nhà có cửa thông nhau.
Không thể bỏ lỡ khi đến nha trang: tắm bùn trăm trứng nha trang
Vani homestay chỉ cách chợ Ba Làng 3 phút đi bộ và cách bãi biển tầm 4 phút. Vị trí quá trắc địa phải không các bạn? không chỉ có vậy, nơi đây còn có vườn, bếp riêng biệt cho các bạn tha hồ vui chơi hay tổ chức nấu ăn hoặc mở tiệc BBQ. Một lưu ý nhỏ cho các bạn đến Vani Home đó là Vani chỉ sử dụng quạt máy nên bạn nào là “fan cuồng” của máy lạnh thì sẽ không hợp với nơi đây nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét