Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Tư vấn cách đặt phòng khách sạn nhanh, rẻ khi du lịch Nha Trang (tiếp)

Đặt phòng trực tuyến


Có thể nói đây là cách đặt phòng khách sạn nhanh, rẻ và tiết kiệm nhất khi du lịch Nha Trang. Và cũng là cách tốt nhất để chống lại tình trạng “đội giá” với lý do cháy phòng của các khách sạn. Bởi các trang web đặt phòng trực tuyến đều cam kết mang lại cho bạn những khách sạn với giá phòng tốt nhất. Đặc biệt là họ nắm rõ giá phòng gốc của các khách sạn và khả năng thương lượng giá phòng hợp lý của họ cũng hơn bạn. Do đó, đừng ngại gì mà không tận dụng lợi thế này của các trang web đặt phòng trực tuyến để tìm được khách sạn vừa rẻ vừa ưng ý bạn nhé.

>>> Tham khảo hòn chồng nha trang




Tuy nhiên, đặt phòng khách sạn trực tuyến cũng có cái không hay của nó. Do đó, hãy lựa chọn những trang đặt phòng trực tuyến uy tín và chất lượng như agoda hay booking nhé.

Xem thêm:

http://cacdiadiemdulichsapa.blogspot.com/2017/05/tu-van-cach-dat-phong-khach-san-nhanh-re-khi-di-lich-nha-trang.html

http://kinhnghiemdulichnhatrang.info/cac-dia-diem-du-lich-nha-trang-nhat-dinh-phai-den-2017.html

Tham khảo cách đặt phòng khách sạn qua các công ty du lịch


Cũng giống như các trang web đặt phòng trực tuyến, các công ty du lịch là tổ  chức hiểu rõ và nắm chắc các khách sạn cũng như giá phòng của họ tại khu du lịch. Vì vậy tại sao bạn không tận dụng bộ phận chăm sóc khách hàng của các công ty này để tìm cho mình một khách sạn ưng ý nhỉ?

Một số khách sạn có giá tốt ở Nha Trang:

– Khách sạn 3 sao: giá khoảng từ 600.000VND – 900.000VND như: Fansipan Đà Nẵng, Bamboo Green Hotel, Galaxy danang, Sun River Hotel, Gold Coast Hotel, Grand Mango Hotel, Royal Star Hotel, Golden Sea Hotel, Danang Hotel, Song Thu Hotel, Gold 1…

– Khách sạn 4 sao: giá khoảng từ 1.2 – 1.800.000VNĐ như: Green Plaza Danang, Brilliant, Muong Thanh Danang, Northern Danang, Sandy Beach Non Nuoc Resort…

Hãy nhớ những cách đặt phòng khách sạn nhanh, rẻ khi du lịch Nha Trang trên đây và tham khảo kinh nghiệm du lịch Nha Trang để có một chuyến đi vừa thú vị vừa tiết kiệm nhé. Chúc các bạn du lịch vui vẻ.

Edit http://cacdiadiemdulichsapa.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét