Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Tư vấn cách đặt phòng khách sạn nhanh, rẻ khi du lịch Nha Trang

Đến hẹn lại lên, vào các dịp nghỉ lễ như 30/4 – 1/5 hay vào hè rất nhiều bạn đều lên kế hoạch đi chơi xa với gia đình, bạn bè. Thế nhưng vấn đề đặt phòng khách sạn tưởng dễ mà lại khó, bởi hầu hết các khách sạn đều “cháy phòng”. Nhưng đừng lo lắng, một số chia sẻ về cách đặt phòng khách sạn nhanh, rẻ khi du lịch Nha Trang sau đây sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng “cháy phòng” này.


Xem thêm:



Đặt phòng sớm



Hãy đặt phòng trước chuyến đi khoảng 2 tháng để có giá tốt, phòng đẹp bạn nhé

Một trong những cách đặt phòng khách sạn nhanh, rẻ khi du lịch Nha Trang tốt nhất để tránh được tình trạng “cháy phòng” là bạn nên đặt phòng sớm, trước chuyến đi khoảng 1,5 – 2 tháng. Đặc biệt là khi bạn muốn ở những khách sạn, nhà nghỉ gần biển, có tầm nhìn đẹp và dịch vụ tốt.

Bên cạnh đó, trước khi đặt phòng bạn cũng nên bỏ chút thời gian để tìm hiểu về các khách sạn ở Nha Trang và so sánh dịch vụ, giá cả sao cho phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn nhé. Đặc biệt là tránh được tình trạng các khách sạn “đội giá” lên cao với lý do cháy phòng và hưởng những ưu đãi, voucher khuyến mãi hấp dẫn.


Gọi điện đặt phòng trực tiếp


Có khoảng 60% khách du lịch sử dụng cách đặt phòng khách sạn này khi du lịch Nha Trang. Bởi với cách này, bạn sẽ chắc chắn được rằng mình đã đặt phòng thành công và chỉ cần ngồi đợi đến ngày khởi hành là xách balô lên và đi.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý là dù bạn gọi điện đặt phòng trước cả tháng nhưng các khách sạn đều lấy lý do hết phòng để đẩy giá lên cao và “ép” bạn phải nhận phòng đó với giá trên trời. Hãy nhớ, ở Nha Trang có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn và khu resort, nếu khách sạn này không được thì hãy đổi nơi khác. Và đặc biệt, các khách sạn luôn dành ra một số phòng trống cho khách du lịch lẻ nên bạn hãy tỉnh táo với “chiêu trò này nhé”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét